Tìm kiếm

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

7 Viên Ngọc Rồng Full Rar


    Một cậu nhóc có đuôi khỉ được nhận nuôi bởi một ông lão sống ẩn dật trên núi. Tính tình cậu nhóc ương bướng, hay đập phá, sau một lần lên núi chơi, bị ngã và mất trí, từ đó,, bản tính thay đổi, trở nên ngoan ngoãn và rất hiếu thuận với ông. Cậu nhóc đó, được ông mình đặt tên là SonGoku. Khi ông của Songoku mất, cậu được thừa hưởng lại võ công thượng thừa, một mình sống cô đơn tại vùng sơn cước. 
    Một thời gian sau, Songoku gặp được bnma (bulma), tiểu thư của tập đoàn tài phiệt capsule. Thừa hưởng bộ não thiên tài của cha và dung mạo xinh đẹp của mẹ. Với cá tính mạnh mẽ, cô ghét cảnh sống của những tiểu thư con nhà khuê các, thích cuộc sống thoải mái và phiêu lưu. Chính cô là người đã tiết lộ cho Goku biết về bí mật của ngọc rồng, chúng gồm một bộ 7 viên, bất kỳ ai thu thập dược đầy đủ 7 viên ngọc rồng, có thể triệu hồi thần rồng và ban cho một điều ước. Goku dự định sẽ hồi sinh cho ông nội ( nuôi) của mình. 
    Vốn là một người thông minh, lại có tập đoàn capsule chống lưng, cô đã phát minh ra một thiết bị mang một sứ mạng quan trọng xuyên suốt bộ truyện tranh. Đó là chiếc Radar tìm ngọc rồng, nó cho phép người sử dụng phát hiện chính xác vị trí ngọc rồng dựa vào các bước sóng mà viên ngọc phát ra. 
    Kể từ đó, 2 người quyết định lên đường tìm ngọc rồng, họ bắt gặp, chiến đấu và rồi làm quen với một số nhân vật, sau này trở thành những người bạn kề vai sát cánh cùng họ. ( Yamacha ( Yam-Cha), Krillin, Yajiro ( Yarito), Tien ( Thên xihang), Chaotu ( Chan xư), Oolong, ….). Xuyên suốt câu truyện là một cuộc hành trình dài từ khi goku còn nhỏ chiến đấu chống lại binh đoàn Red-Ribbon, đại vương pilaf,… tham gia đại hội võ thuật, chiến đấu với đại ma vương Piccolo và đứa con của hắn, và rồi sau này đã thành công trong việc cảm hóa hắn….

Download
7 Viên Ngọc Rồng Full Rar